THỬ THÁCH 3 NGÀY 2 ĐÊM ĂN CHƠI SẬP ĐẢO QUAN LẠN CÙNG ĐỘI NGŨ ONESTAR, GÉT GÔ!

Tạm gác lại những căng thẳng, áp lực của công việc, đội ngũ OneStar vừa qua đã có một chuyến du lịch vui chơi hết mình tại Đảo Quan Lạn. Hành trình 3 ngày 2 đêm không quá dài nhưng cũng đã đem đến cho mọi người nhiều kỷ niệm đáng nhớ, để mỗi thành viên thêm gắn kết như một gia đình.

(Hình ảnh tập thế gia đình OneStar trong chuyến đi)

Xuất phát từ rất sớm, các thành viên OneStar có mặt tại sảnh công ty và sắp xếp hành lý, loa đài và đồ dùng cần thiết cho chuyến đi. Đúng 5h sáng xe xuất phát tới cảng Cái Rồng để bắt đầu cho chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm hứa hẹn nhiều điều thú vị. Để chuẩn bị cho chuyến đi này, ban tổ chức cũng đã nhọc tâm nghiên cứu đủ những chương trình thú vị cho anh chị em suốt nhiều ngày. Bằng sự bật mí nho nhỏ của ban tổ chức về lịch trình vui chơi, không ai là không thấp thỏm, hào hứng đến địa điểm thật nhanh.

(Cả đoàn tập trung tại cảng Cái Rồng – Quảng Ninh)

8h đoàn đã đến cảng Cái Rồng và cùng nhau nghỉ ngơi ăn sáng để chuẩn bị di chuyển tới điểm cuối cùng, điểm du lịch sở hữu vẻ đẹp có một không hai với rất nhiều bãi biển, các hòn đảo lớn nhỏ hùng vĩ. Đúng là mùa hè mà không đi biển thì thật có lỗi với mẹ thiên nhiên. Sau khi nghỉ ngơi các thành viên của OneStar lên tàu di chuyển đến đảo Quan Lạn theo đúng lịch trình. Ngồi trên tàu và hít hà không khí của gió biển, sóng biển, cùng nhìn ngắm những vách đá, kỳ quan của thiên nhiên khiến mọi mệt mỏi gần như được giải tỏa.

(Cùng nhau chụp choẹt vài bức ảnh trước khi lên tàu nào)

(Bộ đôi bạn thân ai nấy lo)

Hành trình 3 ngày 2 đêm chỉ mới bắt đầu, còn nhiều chương trình hấp dẫn vẫn đang chờ đợi các thành viên sau bữa ăn trưa đầu tiên trên đảo. Vitamin Sea, hải sản đã đầy đủ thì điều không thể thiếu giúp gắn kết anh chị em của OneStar là hoạt động Teambuilding đầy sôi động.

(Cùng lên xe điện di chuyển về Homestay nhé)

(Đến Homestay là có ảnh ngay)

(Bữa ăn đầu tiên trên đảo Quan Lạn)

Theo đúng tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”, không ngại cái nắng nóng của mùa hè, đội ngũ OneStar đã có một chuỗi game ngập tràn tiếng cười cùng những bức ảnh để đời. Cuộc “quyết đấu” của 3 đội chơi không cần quá cầu kỳ nhiều đạo cụ và chỉ bằng những chiếc cốc nhựa và bóng bay cũng đủ tạo nên không khí sôi động.

(Những bức ảnh gia đình OneStar chơi trò chơi vui nhộn)

Kết thúc chuỗi game vận động thú vị là sự ướt nhẹp của toàn bộ các thành viên. Đi biển mà, phải ngâm mình trong làn nước mát, thêm chút nước để mặn mòi từ da dẻ nhé^^.

(Mọi người cùng nhau xuống biển để nạp muối và nhuộm da)

Tại OneStar không chỉ có một đội ngũ làm việc hết mình, cống hiến hết mình mà còn là một tập thể gắn kết, yêu thương. Sau những giờ chơi game vui vẻ thì lên bờ nghỉ ngơi, ăn uống và chuẩn bị tiếp cho cuộc hành trình cùng nhau khám phá Quan Lạn đẹp mê hồn.

(Hình ảnh team Marketing bất ổn)

(Hình ảnh team Đào tạo có tâm ắt có tầm)

(Hình ảnh căn phòng bất tử)

(Hình ảnh team tuyển sinh – chị chị em em không bao giờ xa nhau)

Đến Quan Lạn mà không tới Eo Gió Minh Châu thì đúng là một thiếu sót lớn. Điều này thì ban tổ chức biết rõ nha. Lịch trình ngày 2 của anh chị em OneStar chính là đến địa điểm đẹp nhất Quan Lạn này để check in, đứng trên rặng núi cao ngắm nhìn mặt biển trong vắt tựa gương soi. Vẻ đẹp long lanh ảo diệu đầy chất thơ này đến anh em OneStar còn nghiện, huống chi là hội chị em thích chụp hình.

(Hành trình leo đồi đến với eo gió Quạn Lạn)

(Team áo cam và eo gió Quan Lạn siêu đẹp)

(Bức ảnh tập thể gia đình OneStar trên eo gió)

Rời bỏ sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố, Quan Lạn đúng thực sự là điểm đến khiến team OneStar ai cũng thích thú, rạng ngời.

(Những bức ảnh vui nhộn của team áo cam)

Vui chơi thả ga, sau đó nghỉ ngơi lấy sức cho bữa tiệc tối hấp dẫn đã được ban tổ chức cất công chuẩn bị. Loa, đài, MC đã sẵn sàng, đêm cuối cùng tại hòn đảo xinh đẹp đúng chất khiến anh chị em “lúc đi hết mình, lúc về say mèm”. Chút gió biển thêm chút men thì đúng là thức cảnh sinh tình rồi, cơ hội vàng để khui những bí mật thầm giấu kín bấy lâu. Vừa lúc đang vui thế này, đem đơn xin tăng lương có khi lại được sếp ký duyệt ngay^^

(Bữa ăn KHÔNG SAY KHÔNG VỀ của gia đình OneStar)

Tham gia đội ngũ OneStar bạn sẽ thấy đây không chỉ là một môi trường làm việc năng động, thoải mái mà nơi đây còn là ngôi nhà thứ hai của rất nhiều anh chị em. Bởi lẽ, luôn có những cuộc giao lưu, chia sẻ chân thành về công việc cũng như cuộc sống để mỗi thành viên thêm hiểu và gắn kết với nhau.

Hành trình 3 ngày 2 đêm kết thúc bằng một buổi sáng ngắm bình minh siêu đẹp và lượn lờ quanh khu mua sắm quà lưu niệm. Sau chuyến đi này, mỗi thành viên sẽ thêm phần gắn kết, yêu thương và cùng giúp đỡ nhau phát triển OneStar lớn mạnh hơn nữa. Cùng nỗ lực, cố gắng để mỗi năm sẽ lại có nhiều hơn 1 chuyến đi 3 ngày 2 đêm

Tin liên quan

Chuyến team building tại hồ Hàm Lợn thú vị

Chương trình teambuilding là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ nhân viên vui chơi, thư giãn sau...

Ra mắt sách “NGUYÊN LÝ MÀU SẮC & KỸ THUẬT NHUỘM TÓC”

Với sứ mệnh lan toả kiến thức tiêu chuẩn đến mọi miền tổ quốc giúp các anh chị em có đam mê với nghề...