Giới thiệu về Công ty cổ phần OneStar Quốc tế

Sứ mệnh

“GIÚP THỢ TÓC ĐI ĐÚNG HƯỚNG ĐỂ CÓ MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN”

Lộ trình phát triển

Hoạt động đơn lẻ trong lĩnh vực làm đẹp từ năm 2011, nhận thấy nhiều sự bất cập trong ngành tóc nếu cứ tiếp diễn như vậy thì ngành làm đẹp nói chung và ngành tóc nói riêng sẽ dần bão hoà và suy thoái thì ngành tóc Việt Nam sẽ mất vị thế trên thị trường Quốc tế là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là sức khoẻ của con người bị đe doạ đến mức báo động.

Nhận thấy nhu cầu thiết yếu và cấp bách của ngành, Công ty cổ phần OneStar Quốc tế được thành lập với sứ mệnh “Giúp thợ tóc đi đúng hướng để có một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Với kinh nghiệm thực tế được đúc rút kết hợp với mục tiêu đủ lớn, OneStar ra đời với định hướng phát triển thành một tập hàng đầu khu vực trong lĩnh vực làm đẹp, OneStar không ngừng đổi mới và sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ ngành làm đẹp đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng ngành làm đẹp và vị thế của thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Ngày 12 tháng 01 năm 2016, Học viện tóc quốc tế OneStar ra đời với các khoá học từ cơ bản đến nâng cao được xây dựng bài bản và đào tạo theo quy trình chuẩn Toni&Guy Quốc tế. Đến nay, Học viện tóc quốc tế OneStar đã khẳng định được vị thế là thương hiệu đào tạo nghề tóc uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Năm 2017, ra mắt thương hiệu sản phẩm VirStar chuyên cung cấp các dụng cụ, sản phẩm làm tóc cho các hệ thống Salon trên toàn quốc.

Tháng 7 năm 2019, khai trương HairStar Salon ngoài việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế, Salon luôn trú trọng tới sự an toàn và sức khoẻ cho khách hàng.

Tháng 4 năm 2020, ra mắt cuốn sách dạy cắt tóc chi tiết và bài bản giúp mọi người có thể tự học cắt tóc tại nhà và là đơn vị cung cấp sách, giáo trình dạy học cắt tóc theo tiêu chuẩn Toni&Guy Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Tháng 6 năm 2020, đơn vị tiên phong cho ra mắt hệ thống học cắt tóc trực tuyến đánh dấu bước ngoặt mới trong ngành làm đẹp. Phổ cập kiến thức tiêu chuẩn đến khắp mọi miền tổ quốc và nước ngoài.

Ngoài ra, OneStar còn xây dựng các kênh trung gian như VIỆC LÀM NGÀNH TÓC để làm cầu nối tuyển dụng giữa học viên và khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho đôi bên. Song song với đó là kênh truyền thông TOPSALON.VN được xây dựng lên để PR các thương hiệu Stylist, thương hiệu Salon uy tín chất lượng để quyền lợi khách hàng luôn được đảm bảo.

Văn hoá doanh nghiệp

“CON NGƯỜI – TRÁCH NHIỆM – TẬN TÂM – TRUNG THỰC – HAM HỌC HỎI – THÂN THIỆN”

Con người

OneStar luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất. Luôn cải tiến và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn. Áp dụng các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV.

Trách nhiệm

Luôn tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ của vấn đề từ chính bản thân mình, từ đó đưa ra giải pháp thay đổi để đạt được kết quả tốt hơn. Nhận trách nhiệm không đồng nghĩa với việc chịu trách nhiệm. Tinh thần trách nhiệm sẽ giúp hạn chế các mâu thuẫn xung đột với mọi người xung quanh. Luôn hướng tới sự chủ động cải tiến công việc để kết quả được hoàn hảo hơn.

Tận tâm

OneStar đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng trong công việc. Luôn dốc hết sức lực và tâm huyết khi thực hiện các công việc để đạt được kết quả cao nhất. Luôn tận tâm với khách hàng, đồng nghiệp, bạn bè, gia đình,… Thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất để luôn nhận được sự hài lòng và trân trọng trong công việc và cuộc sống. Coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

Trung thực

Nói và làm luôn đi đôi với nhau. Không gian dối trong công việc, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh, Nỗ lực hết mình để đảm bảo các cam kết đối với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác. Đặc biệt là cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ và tiến độ thực hiện.

Ham học hỏi

Là nhân viên OneStar luôn chủ động trong việc phát triển bản thân, sắp xếp quỹ thời gian của mình để tìm hiểu và học hỏi các vấn đề mình còn đang yếu hoặc chưa biết. Việc này sẽ giúp bạn không bị thụt lùi so với đồng nghiệp và xã hội.

Giao tiếp thân thiện

Luôn là người chủ động nói lời chào đầu tiên và là người biết lắng nghe và đưa ra các ý kiến phản hồi.