MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận và quản lý học viên;
  • Quản lý điểm các lớp;
  • Quản lý dụng cụ thiết bị giảng dạy;
  • Xây dựng các công văn thông báo;
  • Quản lý các nội quy, quy định của các giảng viên và học viên;
  • Tham gia, hỗ trợ các sự kiện của Công ty;
  • Sắp xếp lịch học, lịch phòng ốc của Học viện;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Ngày làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần:
  • Giờ làm việc hành chính: từ 8h00 đến 17h30 (nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30)

YÊU CẦU

  • Giới tính: Nữ.
  • Có laptop cá nhân, khả năng đánh máy tốt và không sai chính tả;
  • Nhanh nhẹn, khéo léo, chịu khó;
  • Biết sử dụng word, excel, google doc, google sheet…
  • Có tinh thần làm việc tốt, chủ động, trách nhiệm, nhiệt huyết trong công việc;
  • Yêu thích môi trường giáo dục, có tinh thần cầu tiến;
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;

QUYỀN LỢI

  • Lương full time: 8.000.000đ + Phụ cấp
  • Chế độ thưởng, nghỉ lễ tết – BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Môi trường làm việc năng động, cán bộ giảng viên – nhân viên tràn đầy năng lượng, chia sẻ, chân thành..
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo công ty.
  • Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.
  • Tiền thưởng các ngày lễ tết;
  • Phụ cấp ăn trưa và các loại phụ cấp khác tùy thuộc vị trí làm việc;
  • Tham quan, du lịch hàng năm;
  • Được đào tạo, trau dồi kiến thức liên quan đến công việc;
  • Chăm sóc sức khỏe thường xuyên đối với bản thân người lao động và người thân (Bố mẹ, vợ chồng, con,…) của người lao động;
  • Chế độ thai sản, chăm sóc sức khỏe trong và sau thời kỳ thai sản;
  • Các chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, ốm đau….;

ỨNG TUYỂN CHO VỊ TRÍ NÀY

    Họ và tên *

    Email

    Số điện thoại *

    CV của bạn *