MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và quản lý học viên;
- Quản lý điểm các lớp;
- Quản lý dụng cụ thiết bị giảng dạy;
- Xây dựng các công văn thông báo;
- Quản lý các nội quy, quy định của các giảng viên và học viên;
- Tham gia, hỗ trợ các sự kiện của Công ty;
- Sắp xếp lịch học, lịch phòng ốc của Học viện;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Ngày làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần:
- Giờ làm việc hành chính: từ 8h00 đến 17h30 (nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30)
YÊU CẦU
- Giới tính: Nữ.
- Có laptop cá nhân, khả năng đánh máy tốt và không sai chính tả;
- Nhanh nhẹn, khéo léo, chịu khó;
- Biết sử dụng word, excel, google doc, google sheet…
- Có tinh thần làm việc tốt, chủ động, trách nhiệm, nhiệt huyết trong công việc;
- Yêu thích môi trường giáo dục, có tinh thần cầu tiến;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
QUYỀN LỢI
- Lương full time: 8.000.000đ + Phụ cấp
- Chế độ thưởng, nghỉ lễ tết – BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, cán bộ giảng viên – nhân viên tràn đầy năng lượng, chia sẻ, chân thành..
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo công ty.
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.
- Tiền thưởng các ngày lễ tết;
- Phụ cấp ăn trưa và các loại phụ cấp khác tùy thuộc vị trí làm việc;
- Tham quan, du lịch hàng năm;
- Được đào tạo, trau dồi kiến thức liên quan đến công việc;
- Chăm sóc sức khỏe thường xuyên đối với bản thân người lao động và người thân (Bố mẹ, vợ chồng, con,…) của người lao động;
- Chế độ thai sản, chăm sóc sức khỏe trong và sau thời kỳ thai sản;
- Các chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, ốm đau….;