MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Gọi điện thoại, inbox với các khách hàng tiềm năng để chào bán: Sản phẩm VirStar, sách giáo trình, khoá học online.
  • Báo giá, chốt đơn, theo dõi và xử lý kịp thời các phát sinh trong quá trình vận đơn.
  • Tiếp nhận hỗ trợ kỹ thuật, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi và Quản lý thông tin khách hàng trên phần mềm.
  • Trực inbox trên các kênh truyền thông: fanpage, zalo, group facebook.
  • Phối hợp với nhân viên các phòng ban khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
  • Cập nhật kịp thời dữ liệu báo cáo lên Driver.
  • Tổng hợp báo cáo theo form biểu về tiến độ công việc được giao và kết quả các chương trình, dự án của phòng kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng, năm.
  • Tham mưu, đề xuất các giải pháp làm việc hiệu quả hơn, năng suất kinh doanh tốt hơn cho cấp quản lý trực tiếp và trưởng phòng Kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp, Trưởng phòng Kinh doanh và Công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có laptop cá nhân.
  • Tư duy sáng tạo, chịu khó, ham học hỏi.
  • Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
  • Khả năng giải quyết sự cố, vấn đề nhanh nhạy.
  • Có khả năng làm việc cá nhân hoặc đội nhóm.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo);
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng làm telesale, trực page, bán hàng online, nhân viên kinh doanh…

CHẾ ĐỘ

  • Mức lương:7.000.000Đ – 12.000.000Đ hoặc hơn theo năng lực làm việc (Lương cứng + thưởng KPI + phụ cấp) (thoả thuận với ứng viên có kinh nghiệm)
  • Đóng bảo hiểm sau ít nhất 01 năm kể từ khi ký hợp đồng chính thức.
  • Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.
  • Tiền thưởng các ngày lễ tết;
  • Thưởng cá nhân hoặc tập thể có ý tưởng, sáng kiến cải tiến hoạt động của Công ty;
  • Phụ cấp ăn trưa và các loại phụ cấp khác tùy thuộc vị trí làm việc;
  • Tham quan, du lịch hàng năm;
  • Được đào tạo, trau dồi kiến thức liên quan đến công việc.
  • Chăm sóc sức khỏe thường xuyên đối với bản thân người lao động và người thân (Bố mẹ, vợ chồng, con,…) của người lao động;
  • Chế độ thai sản, chăm sóc sức khỏe trong và sau thời kỳ thai sản;
  • Các chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, ốm đau….;

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Ngày làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần:
  • Giờ làm việc hành chính: từ 8h00 đến 17h30 (nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30)

HỒ SƠ XIN VIỆC (nộp vào ngày bắt đầu đi làm):

  • Sơ yếu lý lịch (bản gốc, có ảnh, thời hạn 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • Bằng cấp, chứng chỉ (photo công chứng)
  • Chứng minh thư nhân dân (photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu, giấy khai sinh (photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (bản chính, 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)

ỨNG TUYỂN CHO VỊ TRÍ NÀY

    Họ và tên *

    Email

    Số điện thoại *

    CV của bạn *